Điều Trị Cổ Vai Gáy

Đau mỏi vai gáy cổ đâu là nguyên nhân ?

Hội chứng đau mỏi vai gáy cổ xảy ra mọi lứa tuổi, do rất nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân cơ học như tư thế ngồi, lao động, gối đầu cao khi ngủ, ngủ tựa đầu lên ghế, nằm xem tivi… Các yếu tố như ngồi trước quạt, máy lạnh, dầm mưa dãi nắng lâu, gội đầu, tắm rửa ban đêm đã làm sụt giảm sự cung cấp ôxy cho các tế bào cơ, gây thiếu máu ở các cơ, dẫn đến chứng đau nhức vai cổ, mình mẩy.

Người hay nằm nghiêng, co quắp, khi cơ thể yếu mệt, tốc độ hoạt động của hệ tuần hoàn giảm, việc lưu thông máu và trao đổi ôxy trong cơ thể giảm sẽ dễ bị đau mỏi vai gáy cổ khi ngủ dậy.

Từ tuổi trung niên trở đi, hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi nên hay mắc chứng đau cổ, vai, gáy nhất. Có khi kèm theo mỏi cổ, nhức đầu, hoa mắt, buồn ngủ, quay cổ nghe lắc rắc… rất khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt.

Liệu trình Dưỡng sinh trị liệu CỔ VAI GÁY 90′ – của nhà DOWHA

Người này truyền miệng người kia nên liệu trình này dần trở thành dịch vụ nổi bật nhất của nhà DOWHA. Những cơn đau lưng là cực kỳ khó chịu và phải làm gì để bớt cảm giác đau đó thì mình cũng làm (thậm chí chấp nhận đau đớn như châm cứu, chạy điện…). Liệu trình này không chỉ là kinh doanh để tạo ra doanh thu mà còn là tất cả tình cảm tâm huyết DOWHA dồn vào đó để giúp khách sống khoẻ hơn, thoải mái hơn mà không còn bị những cơn đau lưng hành hạ nữa.

Ứng dụng từ liệu trình trị liệu cổ vai gáy, hồi tháng 6/2019 DOWHA đưa vào phục vụ Nàng liệu trình Dưỡng sinh trị liệu ĐAU THẮT LƯNG, THOÁT VỊA ĐĨA ĐỆM, kết hợp luôn với TRỊ LIỆU CỔ VAI GÁY trong 1 liệu trình 90 phút vừa chải dưỡng sinh đả thông kinh lạc, đi máy đả thông, massage, xoa-vuốt- day ấn huyệt vùng hông (nơi tập trung nhiều huyệt đạo của vùng lưng) và đắp tinh dầu thảo dược, chuyên sâu thải độc xương khớp, đào thải khí hàn.

Nhiều Nàng sợ đau, nghe nói dưỡng sinh trị liệu Nàng cũng ngại, vì sợ làm mạnh như kiểu Đông Y. Nhưng nhà DOWHA luôn cố gắng kết hợp đưa sự THƯ GIÃN vào các bước điều trị. Nghĩa là mang lại hiệu quả giảm đau mỏi cho Nàng nhưng vẫn giúp Nàng thoải mái, dễ chịu trong khi làm liệu trình. (nhờ kỹ thuật massage body thần thánh, nhà DOWHA ghiền bài massage này lắm nên ca ngợi nó hơi lố 1 xíu. Nàng thông cảm nghen. DOWHA cảm thấy trong các bài massage thì bài massage đá nóng vừa phải để mình vừa thư giãn được trong lúc làm mà cũng giảm đau mỏi nữa).

Nếu Nàng đang bị những cơn đau lưng hay cổ vai gáy hành hạ thì hãy về đội của nhà DOWHA nhé. DOWHA sẽ giúp Nàng cảm thấy thoải mái hơn.

Nàng lưu ý dùm DOWHA, nếu mình đau nhiều thì trong 3 lần đầu, Nàng cố gắng đi đều mỗi tuần. Tức là mỗi lần trị liệu sẽ cách nhau từ 3-5 ngày Nàng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hơn nha.

Địa chỉ DOWHA: 166A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Hotline/Zalo: 0945705566
Website: http://thammyviendoha.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *